Top Ad unit 728 × 90

Các Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Phong Thủy – Phương Pháp Làm Phong Thủy

Các Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Phong Thủy – Phương Pháp Làm Phong Thủy

Tìm hiểu phong thuỷ quan trọng nhất là các nguyên tắc cơ bản và phương pháp, bất luận mất bao nhiêu công sức, nếu đơn thuần chỉ dựa vào ý nghĩ lí tính để làm thì nên dựa vào trình tự dưới đây, nếu không sẽ dẫn đến để sót và làm sai lệch tài liệu.

10 Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Phong Thủy

1. Dùng bản đồ để quan sát vị trí và hình thể của đất


Dùng một tấm bản đồ có quy cách tiêu chuẩn và có chỉ thị chỉ hướng, tìm ra nơi cần điều tra, tìm hiểu xem trước sau, trái phải có sông hồ, đường xá, núi non, cầu hoặc địa hình đặc biệt nào khôn qua đó có thể có được ấn tượng về nơi lân cận, tránh bị cản trở bởi kiến trúc xung quanh hoặc bỏ mất một vị trí trọng yếu nào đó.


2. Quan sát thực địa


Khi đến hiện trường, và quan sát thì không nên sử dụng la bàn ngay mà nên lưu ý đến hình thể của nơi cần xem xét. Ví dụ: trước cửa lớn có dây điện. ảnh hưởng đến kiến trúc, xem xem có những điều gì về môi trường xung quanh mà không thấy thể hiện trên bản đồ.


3. Đo lường vận hành của la bàn


Bây giờ đưa ra bàn số đầu tiên, gọi là vận bàn số. Đặt la bàn nơi cần xem xét eo, khoảng rốn, nhìn song song phương vị la bàn, lấy bút ghi lại số liệu.


4. Ngoại vi nơi ở


Trước khi vào nhà, phải quan sát tình hình bên ngoài cửa chính, hiên nhà có đưa ra đường không, nhà cao tầng thì chú ý là quan sát đằng trước, tránh hành lang quá chật...


5. Vẽ bản đồ


Căn cứ vào số liệu đã đo được thì vẽ phác ra vị trí khoảng cách của các gian trong nhà, bài trí đồ đạc cá nhân, vị trí giường, tủ, đồ gia dụng và tất cả những gì có thể phát huy tác dụng của phong thuỷ với vị trí đồ đạc trong nhà. Nếu tuân theo các bước như vậy đảm bảo không thể bỏ qua bất cứ một chi tiết nào, đây là đi từ những bước vĩ mô đến vi mô.


6. Quan sát và do hướng của vị trí


Tại trung tâm phòng khách hoặc trung tâm quầy hàng, đối diện với cửa lớn, giống như bước 3 la bàn chuyển động làm cho dây kim la bàn quay liên tục, xem kinh tuyến đề góc đó, để xác định hướng đặt đơn vị.


7. Đặt la bàn


Đặt vận bàn số và bát trạch hay cửu cung vào điểm trung tâm, phát đi 4 phương 8 hướng để quyết định cát hung.

8. Quan sát sao băng 


Tỉnh ngày tháng sao băng của năm nay, đặt vào điểm trung tâm và nạp khí điểm, suy đoán việc lành dữ của các phương, các hướng.


9. Tương phối mệnh của nhà


Thu thập ngày tháng năm sinh của từng người trong nhà, để dự đoán định vị bố cục phong thuỷ trong nhà.


10. Xây sửa và sử dụng


Sau khi tìm hiểu xong thì nên gợi ý tỉ mỉ cho chủ nhà xem họ nên cải tạo phong thuỷ nhà như thế nào, bày biện đồ đạc ra sao, treo công cụ phong thuỷ như thế nào, sau đó chọn một ngày, giờ hoàng đạo để làm lễ vượng trạch, làm cho chủ nhà có thể cát tường như ý, tiền vào như nước, quan vận lên nhanh.


👉Bài viết liên quan

Các Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Phong Thủy – Phương Pháp Làm Phong Thủy Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 1:37 PM Rating: 5

No comments:

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.