Top Ad unit 728 × 90

Thư viện cửa CAD full miễn phí

Thư viện cửa CAD  full miễn phí

Bộ thư viện của CAD gỗ,  cửa sổ - cửa cái bằng gỗ, nhôm, kính AutoCAD đẹp miễn phí , Bộ thư viện của CAD rất phong phú và đa dạng chủng loại, chất liệu sắt nhôm kính mờ kính trong, thống kê cửa, kích thước, thích hợp cho nhiều loại bản vẽ khác nhau và phòng cách thiết kế phù hợp. 



Nhằm phục vụ cho các bạn đang học tập, làm đồ án hoặc làm việc liên quan đến ngành thiết kế kiến trúc / xây dựng, cảnh quan sân vườn và các ngành liên quan, Thiết kế cảnh quan xin chia sẻ 1 file tổng hợp rất nhiều loại cửa với các kích thước, vật liệu cửa khác nhau. Tạm phân loại theo các tiêu chí sau:
-Cửa cái, cửa sổ và cửa thông gió.
- Mặt đứng, mặt bằng, mặt cắt có dim kích thước, chi tiết đầy đủ.
- Các loại vật liệu cửa: Vật liệu gỗ, cửa nhựa lõi thép, nhôm, sắt, kính
- Cửa 1 2 3 4 cánh, đơn / kép
 Trong bộ thư viện cửa CAD này, các bạn có thể tập hợp và sắp xếp lại theo mục đích sử dụng và ý thích của mình, co kéo (stretch) cho đủ loại kích thước các bạn cần, nhiều cửa đã được đóng block sẵn để tiện cho việc copy và move hình vẽ đi nhiều nơi.

Hướng dẫn tải thư viện cửa CAD 

Để tải bộ thư viện cửa CAD các bạn nhấn vào nút Dowload ở phía trên để lấy link trực tiếp tải về, khi tải về máy chỉ cần giải nén là có thể sử dụng bình thương. File CAD ở phiên bản 2007 nên có thể mở trên mọi phiên bản AutoCAD

Thông tin liên quan

Thư viện cửa CAD full miễn phí Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 2:10 AM Rating: 5

No comments:

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.