Top Ad unit 728 × 90

Tải phần mềm Logo thiết kế Logo trên máy tính AAA Logo

Tải phần mềm Logo thiết kế Logo trên máy tính AAA Logo

AAA Logo được đánh giá là công cụ thiết kế logo chuyên nghiệp, phục vụ cho nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau như công nghệ, tài chính, y tế, hoạt động kinh doanh và bán lẻ, giáo dục và đào tạo... Ưu điểm của phần mềm AAA Logo là cung cấp nhiều mẫu logo có sẵn, và nhiệm vụ của bạn chỉ là chỉnh sửa một số thành phần để biến thành mặt hàng của riêng mình.
Bạn đang gặp khó khăn trong việc tạo logo? Bạn thiếu ý tưởng để thiết kế một chiếc logo đẹp cho công ty của mình? Hãy để AAA Logo giúp đỡ bạn. Với thư viện khổng lồ chứa hơn 10.000 icon đẹp, nhiều chủ đề khác nhau sẽ giúp bạn chọn được một logo vừa ý mình nhất.


AAA Logo có khả năng tạo những hình ảnh đồ họa chuyên nghiệp với độ phân giải cao phục vụ cho những doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực trong việc tạo những dự án kinh doanh. Chương trình cung cấp nhiều mẫu Logo để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình hoặc tự sáng tạo nên các Logo theo phong cách cá nhân bằng cách thêm tên hay khẩu hiệu của công ty.

Phần mềm AAA Logo giúp người dùng thiết kế, tạo ra những logo, biểu ngữ, những nút bấm, tiêu đề, biểu tượng cho những website, blog ... Với nhiều hiệu ứng, màu sắc phong phú. Không chỉ tự thiết kế, bạn còn được lựa chọn các logo có sẵn trong phần mềm Ưu điểm của công cụ này là tích hợp hệ thống hiệu ứng và màu sắc khá phong phú để trang trí cho Logo. Giao diện trực quan cho phép người dùng tạo những Logo chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản.

Cũng có tính năng hỗ trợ thiết kế logo từ công cụ có sẵn như AAA Logo, phần mềm Sothink Logo Maker sẽ giúp bạn tạo logo cho nhóm, công ty ... Của mình nhanh chóng. Với nhiều mẫu logo có sẵn trong Sothink Logo Maker, bạn hoàn toàn có khả năng tải về và chỉnh sửa thành icon của riêng mình.

AAA Logo chứa nhiều biểu tượng có sẵn để tạo logo, nhưng nếu không biết cách sử dụng thì bạn sẽ tạo ra những logo không đẹp.

những tính năng chính của AAA Logo:
- Tạo Logo sử dụng cho các doanh nghiệp
- Nhiều mẫu Logo sẵn có
- Sáng tạo Logo với phong cách của mình
- In ấn trực tiếp từ chương trình
- Logo có chất lượng tốt

Tải phần mềm Logo thiết kế Logo trên máy tính AAA Logo Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 3:07 AM Rating: 5

No comments:

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.