Top Ad unit 728 × 90

Những cây nội thất nên đặt ở ngân hàng

Những cây nội thất nên đặt ở ngân hàng


Bạn là 1 nhân viên của ngân hàng, bạn cảm thấy không gian nơi bạn làm việc tuy có sang trọng, phù hợp với tính chất đặc thù của công việc, nhưng quá cứng ngắc, thiếu đi sự gần gũi, thoải mái cho chính nhân viên cũng như khách hàng của bạn khi họ ngồi chờ hoặc khi đang giao dịch. Tuy rằng ngân hàng của bạn sự ưu đãi hay thái độ đối xử với khách hàng là tuyệt vời, không có gì để có thể phàn nàn nhưng bạn có biết rằng, cách bố trí không gian nội thất khiến khách có ấn tượng tốt cũng là một phần gì đó giữ khách.
Với cây nội thất sang trọng, nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết rất nhanh và đơn giản vô cùng. Cách bố trí cây hợp lí trong nội thất, bạn sẽ tạo nên không gian gây ấn tượng, thu hút khách hàng trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầy cạnh tranh như hiện nay, và góp phần tạo ra thương hiệu của riêng bạn.
Không chỉ có tác dụng làm đẹp, mang lại nét mềm mại cho không gian mà cây nội thất sang trọng còn có khả năng lọc khí độc, đem lại bầu không khí trong lành. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, cây xanh khi để gần người sẽ giúp thư giãn, tăng hiệu suất làm việc, giúp phát huy tính sáng tạo và tăng khả năng tập trung. Đồng thời, mỗi loài cây lại mang một ý nghĩa về phong thủy cho riêng mình như tài lộc, may mắn, hạnh phúc…Nhiều công dụng nhưng không hề đòi hỏi sự chăm sóc cầu kì, lại rất thích hợp với môi trường máy lạnh, cây nội thất sang trọng sẽ là lựa chọn sáng giá giành cho không gian ngân hàng của bạn.
Một số loại cây nội thất sang trọng nên đặt ở ngân hàng:

Đại phú gia


Lá trải dài từ gốc, tập trung nhiều ở ngọn cây. Lá dạng bầu dục hơi thuôn nhọn đầu, cuống mập, có bẹ ôm thân. Lá màu xanh bóng dày, gân lông chim.
Ý nghĩa: Cây đại phú gia gia mang lại tiền tài và sức khỏe cho gia chủ.

Thiết mộc lan


Thân, tán, lá: cây thân cột, cao 2-5 m, nhưng cây phát triển hạn chế khi trồng trong chậu. Thân rất ít khi phân nhánh. Lá hình giáo thuôn nhọn ở đỉnh, kéo bẹ ôm thân ở gốc, mọc tập trung ở đầu cành, màu xanh bóng.
Ý nghĩa: Phát tài khúc rất được mọi người ưa chuộng trưng bày trong không gian sống của mình với hy vọng sẽ gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống.

Kim phát tài


Thân, tán, lá: Cây có thân rễ mập, to khỏe, nằm trên mặt đất, Lá kép lông chim, lá nhỏ dai và có cuống ngắn, chắc khỏe, màu xanh lục bóng, lá chét dạng thuôn bầu dục, nhọn hai đầu, dày, lâu tàn.
Hoa, Quả, Hạt: Cụm hoa dạng mo, mọc từ gốc, ngắn. Mo màu xanh, hoa đực và cái trên cùng cụm hình trụ.
Ý nghĩa: Như tên gọi của nó, kim phát tài thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc.  Cây kim phát tài là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy.

Ráng ổ phụng 


Thân, tán, lá: Có thân rễ ngắn. Lá dày, to, mọc thành hình hoa thị nom như một tổ chim; cuống lá rất ngắn, dày, phủ nhiều vẩy dài ở gốc; phiến lá dày, thuôn hình ngọn giáo, dài 30 - 90cm, rộng 5 - 10cm, màu lục nhạt, có mép nguyên.
Hoa, qủa, hạt: Sinh sản bằng bào tử hình cầu màu nâu ở mặt sau lá.

Hình dáng tựa như tổ chim đem đại sự êm ấm, bình yên.

Trầu bà đế vương


Thân, Tán, Lá: Cây bụi nhỏ, leo bám vào các thân cây gỗ hoặc giá đỡ, thân thảo, có nhiều rễ khí sinh. Lá lớn thuôn nhọn đầu, tim sâu ở gốc, lá non màu đỏ tía, lá già màu lục tía, cuống dài màu đỏ tím đậm, gốc có bẹ ôm thân.
Hoa, Quả, Hạt: Cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung mập.
Cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy. Thích hợp cho người quản lý, lãnh đạo trong một tổ chức. Ngoài ra, tên cây cũng góp phần thể hiện ý chí không ngừng nỗ lực để hướng tới vị trí cao hơn.

Cau bụi vàng


Thân, tán , lá: cây bụi, thân cột, ngắn. Lá cong hình cung, chia thùy, có đến 50 cặp thùy lông chim rộng khoảng 2-3 cm gần như đối nhau, màu xanh lục dịu, có gân giữa khỏe. Cuống lá mảnh và có bẹ, dài cỡ 60 cm, màu vàng lục ở gốc và có những rạch nâu ở phía nửa dưới.
Hoa, quả, hạt: Cụm hoa chùm ở thân cây già, mo màu vàng và lớn. Quả dạng trái xoan, màu vàng.
Ý nghĩa: mang đến sự giàu sang, thịnh vượng.


Những cây nội thất nên đặt ở ngân hàng Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 9:41 AM Rating: 5

1 comment:

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.