Top Ad unit 728 × 90

Màu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà đẹp, gam màu sơn được ưa chuộng.


Màu sắc đóng góp một phần rất lớn vào tính thẩm mỹ của ngôi nhà, cái nhìn đầu tiên đều xuất phát từ màu sắc, màu sắc có bắt mắt cuốn hút không là yếu tố quyết định tạo cảm giác thẩm mỹ ngay từ đầu. Yếu tố chất cảm cũng được quyết định bởi màu sắc, cảm giác vui buồn, thư thái hay bồi hồi xúc động đều được tạo nên từ màu sắc từ chủ ý của người thiết kế. Ngoài ra màu sắc còn là yếu tố phong thủy trong ngôi nhà nên vận dụng một cách khéo léo.
Màu sơn phòng khách:Thông thường màu phòng khách phải tươi sáng tạo cảm giác sang trọng, không gian rộng rãi, thể hiện tinh thần vui vẻ đón khách của gia chủ. Nếu như phòng khách có màu quá đậm, sẽ tạo cảm giác không gian chật hẹp, tạo cảm giác bức bối, khó chịu khi bước vào phòng. Ngoài ra cần phải quan tâm đến ánh sáng tự nhiên, điều này ảnh hưởng rất lớn đến màu sắc của ngôi nhà.

Màu sơn phòng ngủ:Thông thường màu sơn phòng ngủ được lựa chọn theo tông màu ưa thích của mỗi cá nhân, điều này đôi lúc gây khó khăn cho nhà thiết kế. Thông thường phòng ngủ có màu xanh dương sẽ tạo cảm giác ngủ ngon, ngủ sâu hơn vì có cảm giác bình yên, mang xúc cảm thư thái.


Một số gam mà được ưa chuộng.

  • Màu xanh lá

Vì sao màu xanh lá lại được ưa chuộng?


Một thực tế rằng nhiệt độ thế giới mỗi nơi ngày càng tăng cao, cảm giác nóng nực tạo nên sự khó chịu đối với bất cứ ai, để đáp ứng nhu cầu giảm nhiệt máy điều hòa ra đời ngày càng nhiều, thế nhưng lợi ít nó mang lại đồng thời cũng mang lại nhiều tác động về lâu dài. Màu xanh lá ở những nơi nóng bức sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất, đối với những người yêu thích thiên nhiên màu xanh được lựa chọn rất nhiều.

  • Màu tím
Màu tím lãng mạn, ngọt ngào và đầy bí ẩn. Đối với những doanh nhân thành đạt, sự bí ẩn, quý phái rất được chú trọng. Thông thường màu tím oải hương rất được nhiều người ưa chuộng.


  • Màu vàng
Màu vàng tràn đầy sức sống, cảm giác rạo rực, kết hợp với những màu nóng tạo nên cảm giác ấm áp, sức sống của ngôi nhà.



  • Màu xanh lam
Màu xanh yên bình, màu xanh của hy vọng, màu xanh lam là một lựa chọn thích hợp đối với tính cách giản dị yêu chuộng yên bình của gia chủ.



Bài viết có nội dung liên quan:
  1. Nhà đẹp
  2. Kiến thức thiết kế
  3. Nhà ống đẹp
Màu sơn nhà đẹp Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 9:11 PM Rating: 5

No comments:

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.