Top Ad unit 728 × 90

Thư viện cây sketchup (Part 3)

Thư viện cây Sketchup (P3)
Xin chia sẽ đến các bạn bộ thư viện cây tiếp theo:


Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn!

Bộ thư viện cây Part 3 là bộ thư viện phần tiếp theo các phần trước, các mẫu cây ở phần này tương đối nhẹ, nhưng vẫn đa dạng, không trùng lập với các phần trước.
Các model có dung lượng tùy vào số lượng Polygon, trong một số góc ảnh có thể sử dụng cây 2D và 2.5D để giúp bản vẽ nhẹ hơn, ngoài ra cần sử dụng bản vẽ Sketchup thử nghiệm trước khi đưa vào bản vẽ để tránh trường hợp bản vẽ nặng dẫn đến đứng máy hoặc lỗi.
Phần thư viện cây tiếp theo, các bạn nhấn nút Dowload phía trên để tải về. Khi đưa cây vào bản vẽ nên dùng Proxy để giảm nhẹ dung lượng. (Xem tại đây)

Pass giải nén: thietkecanhquanvn

Bài viết có nội dung liên quan:

  1. Thư viện cây Sketchup (Part 4)
  2. Thư viện Sketchup tổng hợp
  3. Phần mềm thiết kế
Thư viện cây sketchup (Part 3) Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 7:19 AM Rating: 5

1 comment:

  1. Lấy cảm hứng từ hình muối diêm có độc không tượng hoa nhài tây với ăn chuối khi đói có hại không sắc trắng tinh khối và hương thơm thanh có nên ăn chuối và uống sữa khiết,Vinhomes Gardenia mở ra một ăn chuối với mật ong có sao không phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bấy lâu. ăn chuối luộc có tác dụng gì Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm bị ghẻ nước chữa thế nào tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một chim bay vào nhà là điềm gì vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi kiến cánh bay vào nhàngày.Dự án là sản phẩm BĐS cao cấp của tập đoàn Vingroups...

    ReplyDelete

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.