Top Ad unit 728 × 90

Những mẫu biệt thự mini đẹp.

Tập hợp những mẫu biệt thự mini đẹp.



Bạn thích kiểu kiến trúc biệt thự? Nhưng với gia đình ít thành viên thì sự phô trương đôi khi là không cần thiết. Sau đây là tập hợp một số mẫu biệt thự mini rất thích hợp cho các gia đình có ít thành viên, sự vừa đủ nhưng vẫn đẹp là yếu tố đưa lên hàng đầu. Đôi khi là điều kiện diện tích đất khá hẹp không đủ rộng để xây được những căn biệt thự to, bạn có thể tham khảo một số mẫu sau đây để có thể sở hữu một căn biệt thự ưng ý nhưng vẫn không chiếm quá nhiều diện tích hoặc tốn chi phí cao.
Một số mẫu biệt thự mini đẹp


Mẫu 1: Kiểu biệt thự mini hiện đại.
Một không gian thoáng mát, thích hợp đối với những vùng có khí hậu dễ chịu, thời tiết mát mẻ. Mẫu thiết kế sang trọng, lịch sự và hiện đại.

Mẫu 2 : Kiểu biệt thự nhà phố.
Mẫu biệt thự nhà phố này sẽ rất thích hợp đối với các khu vực có lưu lượng giao thông tương đối ít, đặc biệt là những khu biệt thự dùng để bán thường xây theo hình thức này.


Mẫu 3: Kết hợp với mái thái
Mẫu biệt thự mái thái đang rất được phổ biến nhất hiện nay, bởi vẻ đẹp sang trọng, sắc xảo trong thiết kế, tính thẩm mỹ rất cao.


Mẫu 4: Biệt thự sân vườn
Mẫu biệt thự sân vườn cho ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng mát, rộng rải.


Mẫu 5: Kiểu biệt thự mái ngói sang trọng
Kiểu biệt thự máu ngói sang trọng thuộc một trong những kiểu biệt thự bán truyền thống, đã được cách tân lối thiết kế dần qua thời gian.


Mẫu 6: Kiểu biệt thự mái thái đơn giản
Tuy kiểu dáng đơn giản nhưng mang vẻ đẹp lịch sự. Tận dụng tất cả diện tích đất, mang yếu tố cây xanh vào ngôi biệt thự.


Mẫu 7: Mẫu biệt thự đơn giản, một trong xu hướng hiện nay


Mẫu 8 : Biệt thự nhà vườn kết hợp mái thái


Mẫu 9: Biệt thự nhà vườn, mái ngói theo kiểu thái


Mẫu 10: tương tự mẫu 9

Đây là bộ sưu tập một trong những mẫu biệt thự mini được ưa chuộng hiện nay, còn rất nhiều kiểu dáng khác, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác để lựa chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp.



Những mẫu biệt thự mini đẹp. Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 3:15 AM Rating: 5

No comments:

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.