Top Ad unit 728 × 90

Sân vườn Châu Âu - Europe garden

Sân vườn Châu Âu 

Hiện nay, vườn kiểu châu Âu là một trong những loại vườn phổ biến nhất. Vườn châu Âu không kén chọn diên tích, có thể là vườn treo trên ban công có nhiều loại hoa rực rỡ, những chậu hoa đủ màu sắc tạo khung cảnh tươi mát, có thể làm đẹp cho cả ngôi nhà cũ nhất. Đặc biệt đẹp khi hoa được chọn hài hòa với màu sắc khung cửa, màu sắc nhà.

Hình ảnh minh họa

Trong vườn thường chọn tường trắng, tượng cổ hay các đồ gốm giả cổ để làm điểm nhấn cho vườn. Hồ nước xây dựng theo một quy tắc nhất định, giữa hồ có đài phun cộng hưởng với hệ thống phun xung quanh đài.
Hình ảnh minh họa

Vườn châu Âu dễ thiêt kế, tùy thuộc vào gu của gia chủ mà chọn lựa. Các chi tiết thường thấy của vườn kiểu châu Âu là hoa lá rực rỡ, cỏ xanh mát, giàn hoa leo có sàn gỗ nâu bóng lát ngoài trời kèm theo bộ bàn ghế uống nước dưới tán dù, vài bức tượng trắng toát lên sự thanh nhã, sang trọng.
Hình ảnh minh họa

Khác với phong cách vườn Trung Hoa, phong cách vườn châu Âu không bị chi phối nhiều bởi “tính tự nhiên” mà luôn thể hiện sự chăm chút bởi bàn tay con người.

Hình ảnh minh họa

Bố cục và đường nét của vườn châu Âu thường rất mạnh mẽ mang tính chất của “hình khối học” một cách rõ ràng. Thường mang tính đối xứng. Cây cảnh trong vườn châu Âu từ phong cách cổ điển cho đến bán cổ điển đều được chăm sóc cắt tỉa gọn gàng theo mô hình của hình học: vuông, tròn, nón, tròn xoay… đường dạo của phong cách vườn cũng thường là thẳng hoặc gấp khúc vuông vắn chứ không mềm mại, uốn lượn.

Hình ảnh minh họa

Có lẽ, đây cũng chính là tính cách của người châu Âu: thẳng thắng, rõ ràng, mạnh mẽ. Đài phun nước, cây cảnh cắt tỉa tạo hình khối và ít có những cây bóng mát có tàn sum suê chính là nét nổi bật của vườn cảnh phương Tây.

Sân vườn Châu Âu - Europe garden Reviewed by Unknown on 8:36 AM Rating: 5

5 comments:

  1. The work changed into very thoughtfully achieved and you could tell how thorough and professional the task becomes.

    ReplyDelete
  2. If somebody wants expert take on the main topic of blogging next I advise him/her to go to this site, continue the fussy job.
    go here

    ReplyDelete
  3. Beyond implementing requirements UX
    UX design San Francisco, they contributed beneficial insights into product development

    ReplyDelete
  4. Leveraging a collaborative and transparent approach
    UX design agency San Francisco the team maintained a seamless workflow and provided recommendations as needed.

    ReplyDelete
  5. It was praised for their talent and knowledge, and has been recommended by the client. discuss

    ReplyDelete

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.