Top Ad unit 728 × 90

Góc sân vườn nhỏ đẹp - Một số mẫu sân vườn đẹp 2017

Góc sân vườn nhỏ đẹp và một số mẫu sân vườn đẹp 2017.

Với góc sân vườn nhỏ, rất khó để tự do trồng cây theo ý thích của mỗi người, nên vấn đề tạo nên một sân vườn nhỏ là rất cần thiết. Một số ý tưởng đễ thiết kế nên một sân vườn nhỏ đẹp các bạn có thể tham khảo:
1. Trồng cây trong chậu
Hãy tận dụng những khoảng trống trồng những câu trong chậu, một số ưu điểm khi bạn trồng cây trong chậu như sẽ làm hạn chế sự phát triển của cây, có thể tự do di chuyển khi cần thiết, giữ cho vệ sinh tốt, không gian cây xanh thoáng mát không chật chội trong những diện tích nhỏ,..



2. Tạo hòn non bộ, thác nước hay hồ nước nhỏ
Không cần phô trương, chỉ cần một không gian nhỏ với đầy đủ các yếu tố tự nhiên: nước, đá, cây, cá,...sẽ làm góc nhỏ sân vườn bạn thêm sống động.

3. Tạo góc thư giản hòa với thiên nhiên
Hãy để góc sinh hoạt gia đình của bạn hòa cùng thiên nhiên, vừa có yếu tố hiện đại vừa mang thiên nhiên vào sẽ làm cho tinh thần các thành viên thêm thoải mái khi bên nhau.
Ở nơi đây, bạn có thể thoải mái tinh thần để đọc sách, chiêm nghiệm hay cả nhà cùng nhau nói chuyện sẽ rất thích hợp.





Góc sân vườn nhỏ đẹp - Một số mẫu sân vườn đẹp 2017 Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 8:23 AM Rating: 5

1 comment:

  1. You could also enter extra lump sum payment and pre-payment amounts. mortgage payment calculator canada If you add another payment the calculator will demonstrate how many payments you saved over original loan term and exactly how many years that saved. mortgage payment calculator

    ReplyDelete

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.