Top Ad unit 728 × 90

Cafe sân vườn đẹp

Cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn


Bên cạnh những địa điểm vui chơi thú vị, những nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm hiện đại,..ở Sài Gòn còn nổi tiếng với những quán cafe đặc biệt, về cả hượng vị lẫn không gian. Cốc cafe nóng cho những ngày lạnh buốt ngồi ngắm phố phường tấp nập, hay những ngày hè nắng nóng ngồi ở góc sân vườn Cafe thưởng thức ly cafe đá làm tan cái nắng nóng. Với nhịp điệu của cuộc sống, cái ngon của cafe dần được người ta chú trọng kết hợp với cái đẹp của cảnh vật. Cafe sân vườn dần ngày càng thu hút được nhiều người quan tâm cũng là xu hướng phục vụ thực khách của các quán cafe. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số quán cafe sân vườn đẹp ở TP. Hồ Chí Minh hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi muốn thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè người thân sau những giờ làm việc căng thẳng.
Huyền Thoại Cafe


Quán cafe với diện tích phủ cây xanh gần 75% dù nằm trong khu vực đông dân cư Nhất Chi Mai ở quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh. Với thiết kế tầng trên có máy lạnh và tầng trệt chủ yếu gần gũi thiên nhiên, Huyền Thoại Cafe đã chiếm được rất nhiều cảm tình của thực khách.
Cafe Mộc Miên


Được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây nhưng mộc mạc, giản dị và ấm cúng. Nguyên liệu chủ đạo của quán được làm từ gỗ nên có phần rất gần gũi với tự nhiên. Với vẻ đẹp sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, sự xanh mát của cây xanh, tiếng róc rách của nước chảy sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thư giãn tuyệt vời.
Hương đồng nội Cafe


Cũng là một quán cafe mang phong cách phương Tây, cụ thể nó như một bức tranh thu nhỏ một vùng thảo nguyên của miền Đông Nam nước Pháp. Bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây, những ngôi là được làm bằng gỗ, xích đu, chiếc cầu, con suối, vườn hoa,...đều mang trong nó những vẻ đẹp khó tả.
Cafe Miền Đồng Thảo


Đây là một quán cafe mới được mở nhưng rất được nhiều người tìm đến bởi không thư giãn đúng nghĩa, hoa cỏ tưới sắc tạo cảm vui tươi. Nơi đây được ví như hơi thở của Đà Lạt tại Sài Gòn, những ngôi nhà trên thảo nguyên, tường được xây dựng bằng gỗ hoặc bằng đá, bên cạnh đó là con suối chảy róc rách xen kẽ những hàng cây xanh mát sẽ là một địa điểm thú vị để bạn tìm đến.
Du Miên Cafe


Được biết đến cùng một chủ nhân với Miền Đồng Thảo, tựa như một Resort thu nhỏ, lối thiết kế mộc mạc cách điệu có phần hiện đại. Những vòm cây, thảm cỏ, khóm hoa xung quanh hồ nước mát mẻ tạo cảm giác bình dị và thư thái.

Bài viết có nội dung liên quan:

  1. Kiến thức sân vườn
  2. Sân vườn mang phong cách đồng quê
  3. Nhà đẹp
Cafe sân vườn đẹp Reviewed by Nguyễn Trọng Hữu on 8:42 AM Rating: 5

No comments:

Bạn đã đăng một nhận xét!

All Rights Reserved by Thiết kế cảnh quan © 2017
Edit bởi: Nguyễn Trọng Hữu | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.